Ảnh hưởng của thương hiệu Viettel đến quyết định sử dụng các dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin và viễn thông đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Đoàn Quốc Khánh, GVHD: TS Vũ Đình Khoa

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng doanh nghiệp; nghiên cứu sự ảnh hưởng của thương hiệu Viettel đến quyết định sử dụng các dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin và viễn thông đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao thương hiệu Viettel nhằm tăng thêm sức mạnh và tính thuyết phục đối với quyết định sử dụng sản phẩm dịch vụ CNTT & VT của khách hàng doanh nghiệp

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Đoàn Quốc Khánh, GVHD: TS Vũ Đình Khoa
Thông tin nhan đề:Ảnh hưởng của thương hiệu Viettel đến quyết định sử dụng các dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin và viễn thông đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:68tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)